Thương mại điện tử B2B và ưu điểm của ngành thương mại điện tử
1.Tiếp cận khách hàng mới. Trang thương mại điện tử B2B với danh mục trang được khai báo là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng mới B2B. Bằng cách truy cập trực tuyến, bạn có thể sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ( SEO , SEM, …) để tăng phạm vi tiếp cận của mình. Những người mua trong tương lai của bạn không chỉ thích mua sắm trực tuyến mà sẽ yêu thích nó. Người mua B2B đã quá quen với việc mua hàng trực tuyến, họ sẽ bắt đầu điều đó. Mua hàng trực tuyến hiệu quả và việc mua hàng lặp lại dễ dàng hơn nhiều. 2. Quản lý nhà cung cấp và khách hàng tốt hơn. Khái niệm thương mại điện tử B2B cung cấp khả năng quản lý tốt hơn cho cả nhà cung cấp và khách hàng. Chuyển sang kỹ thuật số có nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp. Điều này sẽ hiển thị cho bạn dữ liệu về cách khách hàng của bạn mua sắm. Bạn sẽ có thể sử dụng thông tin này để tạo trải nghiệm mua sắm tốt hơn, được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của mình. Về cơ bản, toàn bộ ...